CCTV & SECURITIES

WIFI CAMERAS

PRINTER & SUPPLIES

PRODUCT RECOMMENDED

Service & Check Warranty

ช่องทางในการให้บริการหลังการขาย
เบื้องต้น : ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาในการประกันสินค้าที่ลูกค้าซื้อมาได้ที่นี่

เอสเทรค สำนักงานใหญ่

HEAD QUATER

452 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
—— :: ——
วันเวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
และ วันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน
โทร: 02-578-8344-6

แผนกรับเคลมสินค้า IT 095-2069569

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่ ร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าซื้อมา
ศูนย์บริการสาขาฟอร์จูนทาวเวอร์ และศูนย์บริการสาขาพาลาเดียมประตูน้ำ

* เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเคลมสินค้า แนะนำให้ลูกค้านำสินค้ามาที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่

หากลูกค้าไม่สะดวกมาด้วยตัวเอง

ลูกค้าสามารถส่งสินค้ามาที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่ โดยผ่านช่องทางไปรษณีย์และผู้ให้บริการขนส่งต่างๆ

NOTICE :

1. ในการพิจารณา ในการเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม รุ่นทดแทนหรือจำนวนเงินที่จะคืนให้ลูกค้า
2. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากลูกค้าไม่สะดวกมาด้วยตัวเอง

ลูกค้าสามารถส่งสินค้ามาที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่ โดยผ่านช่องทางไปรษณีย์และผู้ให้บริการขนส่งต่างๆ

NOTICE :

1. ในการพิจารณา ในการเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม รุ่นทดแทนหรือจำนวนเงินที่จะคืนให้ลูกค้า
2. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

NEWS & EVENT

LATEST UPDATE AND EVENT

S-TREK All-new Warranty สติ๊กเกอร์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

S-TREK All-new Warranty สติ๊กเกอร์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ทำไมถึงต้องเปลี่ยน? เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาในการติดสติ๊กเกอร์ รับประกันสินค้าที่ไม่เหมาะสมต่อการใช้งาน S-TREK จึงใช้สติ๊กเกอร์การรับประกันสินค้าแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถแกะและนำไปติดได้ในตำแหน่งที่เหมาะสมตามการใช้งาน เริ่มใช้เมื่อไหร่? ภายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมจะมีการเริ่มเปลี่ยนสติ๊กเกอร์รับประกันของทุกสินค้า วิธีการใช้งานเบื้องต้น ตัวอย่างสติ๊กเกอร์รับประกันสินค้าแบบใหม่ ลอกสติ๊กเกอร์ตรงส่วนที่เป็น S-TREK

อ่านต่อ »

COOLER MASTER เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่ง 2 รุ่นล่าสุด

    COOLER MASTER เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด หลังจากเปิด Product Line ใหม่ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยเก้าอี้เกมมิ่ง CALIBER R1 ปีนี้ COOLER MASTER เปิดตัวเพิ่มอีก 2

อ่านต่อ »

COOLER MASTER CALIBER R2

    CALIBER R2 TAKE OVER THE COMPETITION เอาชนะคู่ต่อสู้แบบไม่เห็นฝุ่นด้วยเก้าอี้เกมมิ่ง CALIBER R2 แข็งแกร่ง และ ทนทาน CALIBER R2

อ่านต่อ »

COOLER MASTER CALIBER X1

    CALIBER X1 A THRONE TO RULE ALL GAMES นำพาการเล่นเกมของคุณไปถึงจุดสูงสุด ยึดบัลลังค์ด้วยเก้าอี้เกมมิ่ง CALIBER X1 การผสมผสานที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบระหว่างรูปลักษณ์ที่ดุดันและความสบายในการใช้ ด้วยเนื้อผ้า

อ่านต่อ »

PRODUCT BRAND

ติดต่อสอบถามข้อมูล

​02-578-8344-6

02-578-8343

Tel : 095-2069569
Tel : 063-2059762
วันและเวลาทำการ

วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
และวันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน

เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด

452 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว

เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด © 2019

PRODUCT RECOMMENDED

Service & Check Warranty

ช่องทางในการให้บริการหลังการขาย
เบื้องต้น : ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาในการประกันสินค้าที่ลูกค้าซื้อมาได้ที่นี่

เอสเทรค สำนักงานใหญ่

HEAD QUATER

452 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
—— :: ——
วันเวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
และ วันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน
โทร: 02-578-8344-6

ลูกค้าสามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่ ร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าซื้อมา
ศูนย์บริการสาขาฟอร์จูนทาวเวอร์ และศูนย์บริการสาขาพาลาเดียมประตูน้ำ

* เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเคลมสินค้า แนะนำให้ลูกค้านำสินค้ามาที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่

หากลูกค้าไม่สะดวกมาด้วยตัวเอง

ลูกค้าสามารถส่งสินค้ามาที่ศูนย์บริการหลังการขายสำนักงานใหญ่ โดยผ่านช่องทางไปรษณีย์และผู้ให้บริการขนส่งต่างๆ

NOTICE :

1. ในการพิจารณา ในการเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม รุ่นทดแทนหรือจำนวนเงินที่จะคืนให้ลูกค้า
2. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

NEWS & EVENT

LATEST UPDATE AND EVENT

S-TREK All-new Warranty สติ๊กเกอร์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

S-TREK All-new Warranty สติ๊กเกอร์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ทำไมถึงต้องเปลี่ยน? เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาในการติดสติ๊กเกอร์ รับประกันสินค้าที่ไม่เหมาะสมต่อการใช้งาน S-TREK จึงใช้สติ๊กเกอร์การรับประกันสินค้าแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถแกะและนำไปติดได้ในตำแหน่งที่เหมาะสมตามการใช้งาน เริ่มใช้เมื่อไหร่? ภายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมจะมีการเริ่มเปลี่ยนสติ๊กเกอร์รับประกันของทุกสินค้า วิธีการใช้งานเบื้องต้น ตัวอย่างสติ๊กเกอร์รับประกันสินค้าแบบใหม่ ลอกสติ๊กเกอร์ตรงส่วนที่เป็น S-TREK

อ่านต่อ »

COOLER MASTER เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่ง 2 รุ่นล่าสุด

    COOLER MASTER เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด หลังจากเปิด Product Line ใหม่ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยเก้าอี้เกมมิ่ง CALIBER R1 ปีนี้ COOLER MASTER เปิดตัวเพิ่มอีก 2

อ่านต่อ »

COOLER MASTER CALIBER R2

    CALIBER R2 TAKE OVER THE COMPETITION เอาชนะคู่ต่อสู้แบบไม่เห็นฝุ่นด้วยเก้าอี้เกมมิ่ง CALIBER R2 แข็งแกร่ง และ ทนทาน CALIBER R2

อ่านต่อ »

PRODUCT BRAND

OUR PARTNER

ติดต่อสอบถามข้อมูล

​02-578-8344-6

02-578-8343

วันและเวลาทำการ

วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
และวันเสาร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือน

เวลา
9.00 น. – 18.00 น.

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด

452 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว

เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด © 2019